Thông tin về giao dịch và bảo mật tại MonKa.Vn

Chính sách cập nhật lần cuối ngày 1/1/2021

1. Thông tin về điều kiện giao dịch chung

a) Các điều kiện về thời gian hay phạm vi địa lý:
MonKa hỗ trợ giao thẻ học trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt nam vào tất cả các ngày, trừ ngày nghỉ và lễ Tết

b) Chính sách hoàn trả
Khách hàng sau khi mua có quyền hoàn trả lại học phí trong vòng 30 ngày nếu không thích sản phẩm. Khách hàng có thể nhận lại học phí thông qua chuyển khoản và chịu phí chuyển khoản (nếu có)

c) Chính sách bảo hành sản phẩm
Sản phẩm được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua khóa học

d) Nghĩa vụ của các bên
Người mua có trách nhiệm thanh toán đầy đủ lệ phí theo biểu phí của website tại thời điểm mua hàng. Người bán có trách nhiệm cung cấp khóa học có đầy đủ tính năng và thời hạn như thông tin trên website.

2. Thông tin về vận chuyển và giao nhận

a) Các phương thức giao hàng
MonKa hỗ trợ cách cách thức giao hàng sau:

  • Chuyển khoản. Khách hàng ghi email vào nội dung chuyển khoản, MonKa sẽ gửi lại thông tin về email này.
  • Nhận thẻ thanh toán tại nhà (COD): Khách hàng sẽ nhận được thẻ kích hoạt tại nhà và thanh toán cho bưu tá.

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng
Nếu thanh toán qua chuyển khoản, tài khoản của khách hàng sẽ được kích hoạt luôn.
Nếu thanh toán qua COD, khách hàng sẽ nhận được mã kích hoạt sau 2-3 ngày

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Trong trường hợp giao thẻ học chậm cho khách hàng, MonKa sẽ gọi điện trực tiếp cho khách hàng để khách hàng nắm được thông tin. Khi đó khách hàng có quyền hủy đơn hàng nếu muốn.

3. Thông tin về các phương thức thanh toán

MonKa hiện hỗ trợ các phương thức thanh toán sau:

  • Chuyển khoản: Khách hàng thanh toán theo biểu phí và chịu phí chuyển khoản (nếu có). Tài khoản của khách hàng sẽ được kích hoạt ngay khi chúng tôi nhận được học phí.
  • Thanh toán tại nhà: Khách hàng sau khi nhận mã thẻ học do bưu chính chuyển đến nếu chấp nhận sẽ thanh toán cho bưu tá. Khách hàng sẽ nhận được thẻ học sau 2-3 ngày kể từ ngày đặt hàng.

4. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

a) Mục đích thu & phạm vi thập thông tin cá nhân
Hiện MonKa chỉ lưu email của khách hàng với mục đích làm tài khoản đăng nhập cho khách hàng, 4 cũng như dùng để gửi thông tin lại cho khách hàng trong trường hợp cần thiết (gửi lại mật khẩu, thông tin tài khoản VIP, các chương trình khuyến mại...)

b) Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin của khách hàng (email) sẽ được lưu trong suốt quá trình hệ thống hoạt động

c) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Chỉ những người được cấp quyền tại MonKa mới được tiếp cận các thông tin này. MonKa cam kết không tiết lộ thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ 3 nào. Nếu sử dụng sai mục đích hoặc bị tiết lộ cho bên thứ 3, MonKa có trách nhiệm bồi hoàn số tiền bằng 10 (mười) lần số tiền học phí đã đóng.

d) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Công ty cổ phần giáo dục MonKa - 291D Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 0987.066.842

e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Để sửa thông tin của mình, khách hàng có thể đăng nhập vào hệ thống, sau đó truy cập địa chỉ https://monka.vn/my-account để chỉnh sửa thông tin cá nhân